Saturday, June 26, 2010

Makaraan ang mahabang panahon.

After 8months nakapag jamming ulit kasama yung mga kabanda ko dati..
Hindi naman nagbago ang mga kasama ko sa banda, kung sino yung dati, yun pa rin naman..
1st time ko atang tumagal yung banda kahit paminsan minsan lang mag jamming..

1st song "Obvious - Hey monday" Eto yung pinang laban namin nung battle of the bands kung saan hindi kami nakapasok hanggang finals, ewan ko kung bakit pero mas matino naman yung tinugtog namin kumpara dun sa isang nakapasok. Syempre ngayon lang ulit nag jamming, hindi namin natugtog ng maayos yung kanta..

2nd song "Never let this go - Paramore" Eto yung dapat na pang laban namin kung sakaling nakapasok kami dun sa finals ng battle of the bands. Haha. Ayos, hindi ko akalain na matutugtog namin ito ng maayos kumpara dun sa nauna, yun nga lang pumiyok ang aming vocalista..

3rd song "Brick by Boring Brick - Paramore" Hindi ko alam bakit napasama ito sa tinugtog namin kanina, pero ang alam ko e wala sa usapan na kasama tong kanta na to. Maayos na sana kaso hindi namin alam yung chords ng adlib kaya naman huminto na kami nung pagkatapos ng 2nd chorus.

4th song "My heart - Paramore" Ayos naman ang tugtugan dito, yun nga lang walang lead dahil nakalimutan na. Pero maayos naman sa kabuuan..

5th song "Tabi - Paraluman" Eto joke time lang, kala ko kakantahin pero hanggang intro lang, nahihiya yung bassist na kumanta pero siya ang nag request ng kantang ito..

Nung patapos yung oras namin sa pag tugtog, sinabihan kami ng bantay na last song. Ayos ang bilis ng oras, parang kanina lang e nangangapa pa kami sa pag tugtog pero nabitin kami. Kaya naman pinagsama sama namin yung tatlong kanta sa isang tugtugan, walang tigil na tugtugan, umabot ata kami ng 10mins. Haha.

At nung pauwi na kami. Nilibre kami ni *tatawagin natin topitops" sa kfc. Ang usapan dapat ay sa mcdo lang kami ililibre. Naghanap muna kami ng bangko para magkapag withdraw si topitops, buti na lang ay wala kaming nakitang malapit na bangko kaya naman napalayo kami. Ayun nilibre kami ni topitops sa kfc. haha. salamat ulit.

Parang nagkwento lang ata ako.. haha.

Godbless.

No comments: